Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Đèn- Yếu tố ánh sáng khác biệt trong thiết kế nội thất

Một trong những yếu tố tiên quyết để tạo nên một thiết kế nội thất đẹp không thể không nhắc đến yếu tố ánh sáng. Bất kỳ một thiết kế kiến trúc, thiết kế sân vườn hay thiết kế nội thất thì yếu tố ánh sáng là vô cùng quan trọng. Ngày nay ngoài việc tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên nhà thiết kế còn kết hợp với ánh sáng của đèn.


Với từng phong cách thiết kế, màu sắc chủ đạo và sở thích của chủ đầu tư thì việc lựa chọn những loại đèn phù hợp cũng trở nên khó khăn hơn. Ngoài việc bố trí vị trí đèn để đảm bảo không gian đủ cường độ ánh sáng thì việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc ánh sáng để phù hợp với từng không gian cũng là điều không dễ.

Việc lắp đặt hệ thống đèn hợp lý vừa có thể làm tăng tính thẩm mỹ của căn phòng vừa tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp vừa tiết kiệm điện hàng tháng. Đó cũng chính là lý do vì sao các căn nhà từ cao cấp đến giá rẻ hiện nay đều lựa chọn sử dụng đèn LED.
Với 3 màu cơ bản: trắng, vàng, trung tính nhưng lại có rất nhiều loại như: Đèn Led âm trần, đèn ốp trần nổi, …. đèn LED là sự lựa chọn tối ưu cho rất nhiều công trình thiết kế nội thất ngày nay.

Các kiểu đèn chùm với nhiều phong cách từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại cũng được sử dụng khá nhiều trong các căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà hàng.

Trong thiết kế nội thất, đèn chùm không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà còn là vật trang trí quan trọng tạo điểm nhấn cho căn phòng. Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng đèn chùm chỉ dành cho phòng khách, tuy nhiên sự thật không phải như vậy. Việc lắp đèn chùm trong phòng ăn biến không gian nơi đây trở nên sang trọng và thu hút khiến những bữa cơm gia đình thêm phần ngon miệng.
Còn đối với các nhà hàng thì đèn chùm cách điệu cũng khiến không gian nhà hàng trở nên sang trọng và ấm cúng hơn.

Từ khóa