Giỏ hàng
×

Bạn hãy điền đầy đủ thông tin

Có nên quan tâm phong thủy khi thiết kế nội thất

Có nên quan tâm nhiều đến phong thuỷ khi thiết kế nội thất. Đặc biệt là đối với văn phòng, nhà hàng và nhà ở. Đây là điều khách hàng chúng tôi rất quan tâm và cân nhắc khi bắt tay vào công việc thiết kế.

Ông bà xưa vẫn thường nói “có kiêng thì có lành”. Nếu việc kiêng cữ giúp ích cho việc kinh doanh, hay góp phần tạo nên sự thịnh vượng cho một doanh nghiệp. Hoặc góp một phần không nhỏ tạo nên niềm hạnh phúc cho mỗi gia đình. Thì tại sao chúng ta lại không quan tâm? Trong khi yếu tố phong thuỷ không chỉ ngày nay mà từ ngàn xưa đã được ông bà ta ứng dụng. Các nước văn minh phương Tây cũng quan tâm nghiên cứu. Điều đó chứng tỏ phong thuỷ là một trong những yếu tố khoa học được tin tưởng và ứng dụng ở khắp nơi.
Vậy cần quan tâm đến những yếu tố phong thuỷ nào khi thiết kế nội thất? Đối với thiết kế văn phòng yếu tố phong thuỷ nào nên được ưu tiên quan tâm?

Chọn một hướng ngồi tốt, hợp với mệnh cục của người chủ doanh nghiệp là yêu tố cơ bản và vô cùng cần thiết. Hướng cửa chính của văn phòng cũng là một trong những yếu tố đang được lưu tâm. Bởi một hướng nhìn tốt, một hướng lưu thông thông thoáng sẽ góp phần thuận lợi cho doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh. Thử nghĩ xem sẽ như thế nào nếu hướng cửa của văn phòng bạn mở ngay ra một lối thoát hiểm thay vì là một thang máy hoặc một hành lang thông thoáng. Chưa nói đến vấn đề phong thuỷ, chỉ xét về giao thông thì một hành lang hoặc một thang máy sẽ giúp hoặc góp phần tạo cho hình ảnh doanh nghiệp của bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn là hướng cửa chính hướng về một mặt tường hay một lối thoát hiểm.
Ngoài hướng cửa, hướng ngồi phải hợp với tuổi và mệnh cục của người đứng đầu doanh nghiệp. Thì yếu tố màu sắc cũng góp phần tạo thêm sinh khí và hoá giải những vị trí phong thuỷ xấu trong một mặt bằng. Sự thông thoáng sẽ góp phần tạo sinh khí và nguồn năng lượng cho không gian văn phòng. Điều quan trọng là phải phải kết hợp như thế nào cho hài hoà giữa phong thuỷ và thiết kế nội thất. Tạo nên một tổng thể hoà hợp và vẫn phải đáp ứng đầu đủ công năng sử dụng. Tận dụng tối đa không gian là điều cần thiết và không ít khó khăn cho những người làm công việc thiết kế

Từ khóa